Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cháy nhà ngày mùng 1 Tết, một người tử vong, 3 người thoát chết

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)
Ngày 16/2 (mùng 1 Tết), một vụ cháy nhà dân khiến một người tử vong đã xảy ra tại thôn Lê Lợi 1, xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Ngôi nhà bị cháy được xác định là nhà ông Vũ Ba. Khi xảy ra cháy, trong nhà có bốn người, gồm hai vợ chồng ông Ba và hai con. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng, Công an huyện Đông Hưng, Công an tỉnh Thái Bình đã huy động cán bộ, chiến sỹ và xe chữa cháy, xe cứu hộ cùng các trang thiết bị chuyên dụng đến hiện trường, nỗ lực khống chế đám cháy, kịp thời cứu thoát ba người, còn cháu Vũ Thiện Minh, sinh năm 2001, là con của ông Ba bị tử vong. 

Chính quyền huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã kịp thời động viên và hỗ trợ 10 triệu đồng giúp gia đình nạn nhân vượt qua mất mát, đau thương, sớm ổn định cuộc sống. 

Ông Nguyễn Hồng Diên, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Thái Bình đã trực tiếp đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân; đồng thời ghi nhận sự nỗ lực của các lực lượng phòng cháy chữa cháy, kịp thời có mặt tại hiện trường khống chế đám cháy, tổ chức cứu hộ, cứu nạn... 

Các lực lượng chức năng tỉnh Thái Bình đang tập trung khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo TTXVN

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo