Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Giải bóng đá người khiếm thị TPHCM

Câu lạc bộ bóng đá người khuyết tật Sài Gòn đoạt huy chương vàng

Pha tranh bóng của CLB bóng đá người khuyết tật Sài Gòn (áo xám) giành chiến thắng trước CLB Thăng Long (áo cam).

(Thanhuytphcm.vn) - Là môn thi cuối cùng trong chuỗi sự kiện thể thao người khuyết tật toàn thành 2020 - Giải bóng đá người khiếm thị TPHCM diễn ra vào chiều tối 5/7 tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao TPHCM đã để lại những ấn tượng đẹp, đồng thời khẳng định được những giá trị mà người khuyết tật mang lại trong thể thao cộng đồng.

Giải năm nay có 3 đội tham dự, gồm CLB bóng đá người khuyết tật Sài Gòn, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao TPHCM và CLB Thăng Long. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để tìm ra nhà vô địch.

Ở trận đấu đầu tiên, CLB bóng đá người khuyết tật Sài Gòn đánh bại CLB Thăng Long với tỉ số 1-0. Tiếp đó, họ hòa không bàn thắng với Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao TPHCM, qua đó có 4 điểm và dẫn đầu bảng.

Cụ thể, trận đấu diễn ra vô cùng quyết liệt khi CLB Thăng Long thi đấu mạch lạc hơn hẳn và có nhiều tình huống dẫn được bóng tới gần khung thành đối thủ trong hiệp 1.

Tuy nhiên sang hiệp 2, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao TPHCM lại là đội tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Thậm chí tới giữa hiệp 2, họ đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn từ chấm phạt đền, song thủ môn của CLB Thăng Long đã xuất sắc cản phá.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỉ số 0-0, đồng nghĩa với việc Huy chương vàng đã thuộc về CLB bóng đá người khuyết tật Sài Gòn.

Thành Đỗ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo