Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Cấp ủy Đảng, chính quyền nâng cao trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác dân vận

Đồng chí Trần Văn Xem, Phó Trưởng ban Dân vận Huyện ủy huyện Bình Chánh - Cụm Trưởng Cụm thi đua IV phát biểu kết luận hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 29/9, tại Huyện ủy Củ Chi, Cụm thi đua IV Ban Dân vận Thành ủy (gồm các huyện Củ Chi, Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè, Cần Giờ) tổ chức hội nghị chuyên đề "Cách làm, kinh nghiệm thực hiện hiệu quả quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị trong tình hình mới".

Hội nghị tập trung thảo luận về những cách làm, kinh nghiệm để thực hiện hiệu quả quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị trong tình hình mới nhằm tăng cường xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và tổ chức, cán bộ; tập trung giải quyết kịp thời, có hiệu quả những bức xúc chính đáng của nhân dân; củng cố lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, tăng cường mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với nhân dân.

Qua ý kiến thảo luận, các đơn vị khẳng định công tác dân vận của hệ thống chính trị trong tình hình mới có ý nghĩa sâu sắc và mang lại hiệu quả thực tiễn rất lớn trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân. Qua thực hiện quy chế, nhận thức của cán bộ, đảng viên về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác dân vận đã có nhiều chuyển biến tích cực. Trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội trong việc tổ chức thực hiện công tác dân vận được nâng lên. Cấp ủy Đảng, chính quyền, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị nâng cao trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác dân vận, qua đó, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mỗi huyện.

Xuân Trang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo