Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cần Giờ: Kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng bảo đảm đúng tiến độ

Đồng chí Trần Hoàng Vũ Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Cần Giờ kết luận hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 20/7, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Cần Giờ tổ chức sơ kết công tác kiểm tra, giám sát và phong trào thi đua của ngành kiểm tra của Đảng 6 tháng đầu năm và tổ chức sinh hoạt chuyên đề công tác kiểm tra tài chính đảng với các chi, đảng bộ cơ sở, ủy ban kiểm tra đảng ủy cơ sở.

Trong 6 tháng đầu năm, các cấp ủy, tổ chức đảng, đội ngũ cán bộ kiểm tra từ huyện đến cơ sở đã tập trung triển khai chương trình kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng bảo đảm đúng tiến độ. Đã tổ chức kiểm tra, giám sát 18 lượt tổ chức đảng, 16 lượt đảng viên; kịp thời phát hiện, xử lý kỷ luật đảm bảo đồng bộ, đúng quy trình các trường hợp vi phạm.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Hoàng Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy lưu ý trong thời gian tới, ngành kiểm tra của huyện cần khắc phục các hạn chế, phấn đấu hoàn thành chương trình kiểm tra, giám sát và đăng ký thi đua năm 2017; chú trọng kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm; theo dõi chặt chẽ việc thực hiện các kết luận sau kiểm tra, giám sát; đề xuất xử lý trách nhiệm của cán bộ, đảng viên được phân công phụ trách địa bàn nhưng để xảy ra vi phạm. Đồng thời, thường xuyên theo dõi, nắm chắc tình hình, nhất là các vấn đề nhạy cảm, bức xúc, nổi cộm trong nhân dân; trong sinh hoạt định kỳ cần đánh giá kết quả thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của chi bộ.

Phan Lê Phượng Hằng

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo