Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cần Giờ: Khánh thành nhà sinh hoạt cộng đồng Doi Mỹ Khánh

Lãnh đạo huyện cắt băng khánh thành nhà sinh hoạt cộng đồng

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/1, UBND xã Bình Khánh đã tổ chức khánh thành nhà sinh hoạt cộng đồng tại khu vực Doi Mỹ Khánh, ấp Bình Mỹ. Tham dự có đồng chí Đoàn Thị Ngọc Cẩm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lê Văn Được, Chủ tịch Hội Nông dân huyện, lãnh đạo xã Bình Khánh.

Nhà sinh hoạt cộng đồng Doi Mỹ Khánh là một trong 7 kiến nghị của bà con Doi Mỹ Khánh và các cấp được lãnh đạo huyện quan tâm giải quyết, đến nay, đã được khánh thành và đưa vào sử dụng.

Tổng mức đầu tư sửa chữa, cải tạo hơn 750 triệu đồng. Công trình được khởi công vào ngày 16/1, dựa trên hiện trạng 2 phòng học trước đây là phân hiệu của Trường Tiểu học Bình Mỹ của UBND xã Bình Khánh và các ngành chức năng.

Đồng chí Đoàn Thị Ngọc Cẩm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị bà con nhân dân khu vực Doi Mỹ Khánh, trong thời gian tới, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn  nghệ, thể thao để nhà sinh hoạt cộng đồng được sử dụng hiệu quả, tạo mối quan hệ tình làng nghĩa xóm, góp phần giữ gìn, phát huy những giá trị văn hóa, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân.

Dịp này, lãnh đạo huyện đã trao 53 phần quà cho tất cả bà con khu vực Doi Mỹ Khánh với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

Thanh Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo