Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Cảm xúc ngày gặp lại

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 21/9, Ban Tuyên huấn Khu ủy Sài Gòn – Gia Định, Trung đội Nữ du kích Củ Chi, huyện Củ Chi; Ban Phụ vận Sài Gòn – Gia Định; Tổng hội Việt kiều Campuchia yêu nước được đón nhận danh hiệu cao quý Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.

Đó là sự tôn vinh, ghi nhận của Đảng, nhà nước và nhân dân với những thành tích xuất sắc trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của các đơn vị. Những chiến tích được làm nên từ sự kiên trung, dũng cảm, mưu trí, yêu nước nồng nàn của các chiến sĩ tuyên huấn, của nữ du kích Củ Chi, thành viên ban phụ vận hay những Việt kiều Campuchia yêu nước.

Đến chung vui với họ còn có những người đồng chí, đồng đội cũ, những người đã vào sinh ra tử cùng nhau. Dù đã bạc mái đầu, tuổi đã cao nhưng họ vẫn đến để chia sẻ niềm vui với cảm xúc đầy tự hào và cùng ôn lại những kỷ niệm của một thời hoa lửa hào hùng. Dưới đây là một số hình ảnh với nhiều niềm vui, cảm xúc tại buổi lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân do Thành ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức ngày 21/9:


Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải đến chung vui cùng các đại biểu. Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải đến chung vui cùng các đại biểu.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Tất Thành Cang trao đổi với đại biểu tại buổi lễ. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Tất Thành Cang trao đổi với đại biểu tại buổi lễ.

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy chia sẻ niềm vui khi Ban Tuyên huấn Khu ủy Sài Gòn – Gia Định được nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy chia sẻ niềm vui khi Ban Tuyên huấn Khu ủy Sài Gòn – Gia Định được nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu trao đổi với đại diện Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Khối Tuyên huấn Sài Gòn - Gia Định. Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu trao đổi với đại diện Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Khối Tuyên huấn Sài Gòn - Gia Định.

Niềm vui trong ngày gặp lại của những chiến sĩ Ban Phụ vận. Niềm vui trong ngày gặp lại của những chiến sĩ Ban Phụ vận.

Cô Hoàng Thị Khánh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Khối Tuyên huấn Sài Gòn - Gia Định ân cần thăm hỏi những người đồng đội cũ. Cô Hoàng Thị Khánh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Khối Tuyên huấn Sài Gòn - Gia Định ân cần thăm hỏi những người đồng đội cũ.

Những mái đầu đã bạc nhưng tình cảm vẫn mãi mặn nồng. Những mái đầu đã bạc nhưng tình cảm vẫn mãi mặn nồng.

Cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của một thời hoa lửa. Cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của một thời hoa lửa.

Một nghĩa cử đẹp với người đồng chí. Một nghĩa cử đẹp với người đồng chí.

Nguyễn Nam – Hương Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo