Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Các hoạt động Đoàn được triển khai hiệu quả với nhiều cách thức mới mẻ và sinh động

Lãnh đạo quận trao giấy chứng nhận cho cá nhân tham gia tích cực cuộc thi trực tuyến.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 15/6, Ban Thường vụ (BTV) Quận đoàn Bình Tân tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Bình Tân lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đến tham dự có đồng chí Lê Hoàng Minh, Trưởng Ban Công nhân Lao động Thành đoàn TPHCM; đồng chí Nguyễn Việt Quế Sơn, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy.

Trong nửa nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn quận đã bám sát với chỉ thị và nghị quyết của Quận ủy, chương trình công tác năm của BTV Quận đoàn đã đạt được kết quả hết sức tích cực. Công tác tuyên truyền vận động và các hoạt động của Đoàn đã được triển khai hiệu quả với nhiều cách thức mới mẻ và sinh động. Các nhóm chỉ tiêu cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đoàn đã được nghiêm túc triển khai, thực hiện hiệu quả tạo bước phát triển mạnh mẽ cả về nội dung lẫn hình thức. Điển hình là phong trào tuổi trẻ xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phong trào Thanh niên tình nguyện, phong trào Tuổi trẻ sáng tạo. Đặc biệt, trong năm 2020, ĐVTN quận Bình Tân đã ghi dấu ấn trong các hoạt động chống dịch COVID-19.

Dịp này, BTV Quận Đoàn tặng 5 phần quà lưu niệm để ghi nhận sự đóng góp của các đồng chí không tham gia Ban Chấp hành Quận Đoàn và trao 17 giấy chứng nhận cho cá nhân tham gia tích cực cuộc thi trực tuyến Kỷ niệm 45 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020).

Mai Hạ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo