Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bộ GD-ĐT công bố đáp án các môn thi tốt nghiệp THPT năm 2020

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 12/8, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã công bố đáp án chính thức các môn thi trắc nghiệm trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Cùng với đó, Bộ cũng bố thang điểm của môn Ngữ văn. Thí sinh xem đáp án tại Cổng công tin điện tử của Bộ GD-ĐT: https://moet.gov.vn.

Bộ GD-ĐT cho biết, các tỉnh thành bắt đầu chấm thi từ ngày 11/8. Bộ GD-ĐT đã dự trù thời gian đủ cho các thành phố lớn, có số lượng thí sinh đông như Hà Nội và TPHCM đảm bảo về mặt tiến độ và cả chất lượng để có thể công bố kết quả thi vào ngày 27/8. Việc công bố kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT chậm nhất ngày 1/9.

Năm nay, cả nước có hơn 900.000 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Covid-19, kỳ thi tốt nghiệp THPT phải chia thành hai đợt. Khoảng 880.000 thí sinh thi đợt một ngày 9-10/8. Những địa phương thực hiện cách ly xã hội như Đà Nẵng, một số nơi ở Quảng Nam, TP uôn Ma Thuột (Đăk Lăk) và thí sinh F0, F1, F2 sẽ dự thi đợt hai. Thời gian thi đợt 2 do các địa phương đề xuất sau khi đã khống chế được dịch.

Trung Kiên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo