Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Bình Tân: Tuyên dương 51 gương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp quận năm 2020

Lãnh đạo quận tuyên dương các gương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 12/11, Ban Thường vụ Quận Đoàn phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bình Tân và Trung tâm Văn hóa thể dục thể thao quận Bình Tân tổ chức tuyên dương gương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp quận năm 2020 và vòng chung kết hội thi văn nghệ chào mừng ngày 20/11 với chủ đề “Tự hào người giáo viên”. Đến dự có Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Bình Tân Lê Thị Ngọc Dung.

Chương trình đã tuyên dương 51 giáo viên trẻ tiêu biểu trong công tác giảng dạy, nghiên cứu; có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; có nhiều sáng tạo mang lại hiệu quả tốt trong công tác giảng dạy, đào tạo. Qua đó, góp phần xây dựng đội ngũ giáo viên trẻ có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất và lương tâm nghề nghiệp trong sáng, không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phương pháp sư phạm, có lối sống và cách ứng xử chuẩn mực, thực sự là tấm gương cho người học noi theo.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức cũng lựa chọn 15/59 tiết mục xuất sắc trong hội thi văn nghệ chào mừng ngày 20/11 với chủ đề “Tự hào người giáo viên” vào vòng chung kết. Kết quả, giải Nhất thuộc về trường Mầm non Đỗ Quyên; giải Nhì thuộc về trường chuyên biệt Bình Tân; giải Ba thuộc về trường THCS Lý Thường Kiệt và trường THCS Tân Tạo.

Mai Hạ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo