Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Bình Tân: Trao thư cảm ơn các lực lượng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Bí thư Quận ủy Bình Tân Lê Văn Thinh trao thư cảm ơn đến Trung tướng Nguyễn Văn Nam.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/10, Đoàn lãnh đạo Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Tân do Bí thư Quận ủy Lê Văn Thinh làm trưởng đoàn đến thăm và trao thư cảm ơn các lực lượng đã hỗ trợ quận trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) quận Nguyễn Thanh Minh; Phó Chủ tịch UBND quận Lê Thị Ngọc Dung; Chính trị viên Ban CHQS quận Nguyễn Hoàng Phương; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Nguyễn Thanh Nguyệt.

Tại Bộ Tư lệnh TPHCM, tiếp đoàn có Trung tướng Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM.

Đồng chí Lê Văn Thinh đã thông tin tình hình dịch Covid-19 thời gian qua của quận và cho biết, đến nay quận đã kiểm soát được dịch bệnh. Có được kết quả trên là nhờ hỗ trợ của các lực lượng từ Trung ương đến Thành phố, trong đó có sự nỗ lực quên mình vì nhiệm vụ của lực lượng vũ trang TP.

Bí thư Quận ủy Bình Tân cảm ơn các cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh TP đã hỗ trợ quận trong công tác phòng, chống dịch, đồng thời tin tưởng cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Thành phố sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống "Bộ đội cụ Hồ", sẵn sàng các phương án phòng chống dịch trong thời gian tới cũng như tiếp tục quan tâm hỗ trợ quận trong phòng, chống dịch để phục hồi và phát triển kinh tế.

Tại Bệnh viện Gia An 115, tiếp đoàn có bà Trần Thị Lâm, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lâm cùng Ban Giám đốc Bệnh viện.

Trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, Bệnh viện Gia An 115 đã chủ động xin chuyển đổi một phần công năng để điều trị Covid-19 với quy mô 250 giường, trong đó có 34 giường hồi sức cấp cứu. Từ ngày 12/6 đến nay, Bệnh viện đã tiếp nhận 3.067 bệnh nhân mắc Covid-19, trong đó nhập viện điều trị cho 996 người bệnh từ nhẹ đến nặng, nguy kịch. Đã có 780 người được xuất viện, nhiều bệnh nhân mắc Covid-19 nguy kịch được chữa khỏi. Từ ngày 23/6 đến 15/8, Bệnh viện tham gia tiêm vaccine ngừa Covid-19 12.465 mũi tiêm; từ 19/9 đến 30/9, tiêm cho bệnh nhân bệnh mãn tính tại Bệnh viện 555 mũi.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Bình Tân Nguyễn Việt Quế Sơn trao thư cảm ơn Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Bình Tân Nguyễn Việt Quế Sơn trao thư cảm ơn Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Đánh giá cao những đóng góp của các y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Gia An 115, Bí thư Quận ủy Bình Tân Lê Văn Thinh khẳng định, Bệnh viện đã có những đóng góp tích cực góp phần cùng quận kiểm soát dịch bệnh.

Đồng chí chúc đội ngũ cán bộ y, bác sĩ, nhân viên làm việc tại Bệnh viện luôn giữ vững tinh thần, ý chí nghị lực, tiếp tục chiến đấu để cùng Đảng bộ, chính quyền quận đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong thời gian tới.

* Chiều cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Bình Tân Nguyễn Việt Quế Sơn cũng đã đến trao thư cảm ơn đến lãnh đạo Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Công an Thành phố, Thành đoàn.

Tại các nơi, đồng chí Nguyễn Việt Quế Sơn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các đơn vị đã kịp thời cử lực lượng hỗ trợ quận trong công tác phòng, chống dịch và mong rằng các đơn vị tiếp tục quan tâm, hỗ trợ quận để vừa phòng, chống dịch vừa đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2021.

Lê An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo