Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khởi tranh giải hạng Nhất 2018

Bình Định và Đắk Lắk giành chiến thắng đầu tiên

Đội Long An (áo đỏ) bị Bình Phước cầm hòa trên sân nhà
(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 14/4, giải hạng Nhất 2018 đã chính thức khởi tranh với 5 trận đấu của lượt trận đầu tiên. Trước khi mùa giải khởi tranh đã có một số sự kiện gây ảnh hưởng đến tâm lý của một số đội, nhưng tất cả cũng đã vượt qua để tiến vào vạch xuất phát.

Đầu tiên là kế hoạch chuyển giao của đội Hà Nội B vào Hà Tĩnh đã không được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chấp thuận do quy định “không được chuyển đổi chủ sở hữu khi mùa bóng đang diễn ra”. Chính vì thế mà đội Hà Nội B vẫn ở lại Thủ đô để tham dự giải hạng Nhất.

Tiếp đến là vào sáng 14/4, xuất hiện thông tin lãnh đạo Tập đoàn Đồng Tâm đánh tiếng sẽ không tài trợ cho đội Long An nếu như không có những thay đổi về nhân sự ở VFF và VPF trong thời gian tới. Tạm gác những chuyện hậu trường sang một bên, các cầu thủ Long An đã nhập cuộc với tinh thần cao nhất.

Trở lại với loạt trận của vòng đầu tiên vào chiều 14/4, trên sân Buôn Ma Thuột, đội Đắk Lắk đã giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước Tây Ninh nhờ vào các pha lập công của Hồng Quân, Quốc Thắng và Êban. Trong khi đó trên sân Quy Nhơn, Bình Định cũng kịp giành 3 điểm sau chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước đội Công an Nhân dân.

Ba trận còn lại đều kết thúc với tỷ số hòa: Huế - Đồng Tháp 1-1, Viettel - Hà Nội B 1-1 và Long An - Bình Phước 1-1.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo