Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Bình Chánh: Tuyên dương 129 gương Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu

Các đồng chí lãnh đạo Thành đoàn, lãnh đạo huyện Bình Chánh chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu. (Ảnh: Thanh Bình)
(Thanhuytphcm.vn) -  Chiều ngày 15/5, Ban Thường vụ Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Bình Chánh tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2018 – 2019 tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Bình Chánh với sự tham gia của hơn 500 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu. Đồng chí Phạm Hồng Sơn – Bí thư Thành đoàn và đồng chí Nguyễn Văn Phụng – Bí thư Huyện, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện đã đến dự.

Trong năm học 2018 – 2019 vừa qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Bình Chánh đạt nhiều thành tích tiêu biểu, như: hơn 315.000 hoa điểm 10 để dâng lên cha mẹ, thầy cô; trên 18.464 đôi bạn học tốt, nhóm học tốt, đôi bạn cùng tiến và hơn 160 câu lạc bộ học tập góp phần nâng cao chất lượng học tập trong nhà trường. Đặc biệt, trong năm học vừa qua đã có hơn 30.000 em tham gia phong trào “Làm nghìn việc tốt” với tổng số việc tốt đã làm được là 35.000 việc.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Phụng – Bí thư Huyện ủy mong muốn các em đội viên, thiếu nhi phải hết sức cố gắng để xứng đáng với lòng tin yêu, tình thương mến, sự chăm sóc của cấp cấp ủy Đảng, chính quyền, của các cấp, các ngành, của thầy cô, cha mẹ, anh chị phụ trách Đội, mong các em ngày càng tiến bộ hơn nữa, tiếp tục học giỏi, chăm ngoan, sống nhân ái, biết chia sẻ với mọi người, với bạn bè.

Dịp này, huyện Bình Chánh đã tuyên dương 129 gương Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu, đây là những bông hoa đẹp trong vườn hoa nghìn việc tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Đoàn Tổng Công ty Điện lực Thành phố trao tặng 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi vượt khó vươn lên và đạt nhiều thành tích tốt trong học tập, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.             

Phương Thảo

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo