Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM:

Biểu dương 194 tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại buổi lễ.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 14/5, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM đã tổ chức Lễ biểu dương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2019. Đến dự có các đồng chí: Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM.

Tại buổi lễ, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP đã biểu dương 74 tập thể và 120 cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Công Khanh, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP cho biết, năm 2019, trong số tập thể, cá nhân được Đảng ủy khối biểu dương thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, có 5 tập thể và 11 cá nhân được biểu dương cấp TP (trong đó có đồng chí Thân Thị Thư, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thuộc Đảng bộ Cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM).

Đồng chí Dương Công Khanh nhấn mạnh, những tập thể được Đảng ủy Khối biểu dương là những tập thể đoàn kết, thống nhất, chủ động, sáng tạo, có sự nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng, trong tổ chức thực hiện Chỉ thị 05 - CT/TW của Bộ Chính trị. Đó là những cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động nỗ lực học tập và làm theo Bác, quý trọng nhân dân, yêu thương đồng chí, giúp đỡ đồng nghiệp, gương mẫu trong nói và làm, có những sáng kiến, cải tiến trong công việc.

Đồng chí mong muốn, mỗi chi bộ, đảng bộ, mỗi cán bộ, đảng viên, đoàn viên hội viên cần tự mình đề ra những mục tiêu cao hơn, để kết quả học tập và làm theo Bác năm sau phải tốt hơn năm trước.

Trước đó, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP đã trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 29 đảng viên trong toàn Đảng bộ Khối. Trong số đó, có 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 3 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 19 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. 

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo