Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm thăm, tặng quà Trung thu cho thiếu nhi tại TP Thủ Đức

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm (bìa phải) tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi tại phường Tân Phú.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/9, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm đã đến thăm, tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi tại TP Thủ Đức. Tham gia cùng đoàn có Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang.

Đoàn đã thăm hỏi, trao tặng quà Trung thu, dụng cụ học tập và hỗ trợ 3 triệu đồng tiền mặt cho em Võ Quyên Tiền Định, học sinh lớp 10 (Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Giáo dục nghề nghiệp của TP Thủ Đức), ngụ tại phường Tân Phú có cha bị tai biến, mẹ vừa mất do dịch bệnh Covid-19; trao tặng 50 phần quà Trung thu và 10 bộ sách giáo khoa cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại khu nhà trọ hẻm 52, đường 100, tổ 9, khu phố 1, phường Tân Phú.

Tại những nơi ghé thăm, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm đã gửi lời chia sẻ, động viên đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí cũng mong rằng, những phần quà ý nghĩa này sẽ mang tới cho các em một cái Tết trung thu vui tươi, ấm áp hơn, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của thế hệ thanh niên, góp phần chăm lo cho thiếu nhi có ngày Tết trung thu trọn vẹn. Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm hy vọng những phần quà sẽ là nguồn động viên giúp các em khắc phục khó khăn, vượt qua dịch bệnh Covid-19; tiếp tục ra sức nỗ lực, cố gắng học tập thật tốt để trở thành công dân có ích.

Dịp này, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm đã trao tặng quà và 5 triệu đồng tiền mặt cho các đội thanh niên tình nguyện của Thành đoàn TP Thủ Đức; đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến các tình nguyện viên để tiếp tục tham gia giúp đỡ người dân, sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Lương Hợp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo