Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bệnh viện Trưng Vương thông tin về trường hợp nam bệnh nhân tự sát tại Khoa Cấp cứu

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 23/12, Bệnh viện Trưng Vương đã tổ chức  thông tin vụ nam bệnh nhân P.Đ.T.D. (SN 1978, ngụ Quận 8, TPHCM) tự sát bằng súng tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Thông tin về trường hợp này, Giám đốc Bệnh viện Trưng Vương Lê Thanh Chiến cho biết, mặc dù được các y bác sĩ khẩn trương cấp cứu nhưng bệnh nhân đã qua đời lúc 3 giờ 30 sáng ngày 23/12. Vết thương trên đầu bệnh nhân xuyên thái dương gây tổn thương thùy trán và hốc mắt bên phải.

Theo đại diện Bệnh viện Trương Vương, trước đó, vào lúc 21 giờ ngày 21/12, Khoa Cấp cứu của Bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân từ Trung tâm Cấp cứu 115 chuyển đến vì sốc thuốc seduxen tự tử. Bệnh nhân có dấu hiệu trầm cảm. Tại bệnh viện, bệnh nhân có ý định nhảy lầu tự tử.

Người nhà đã xin cho bệnh nhân xuất viện vào trưa ngày 22/12. Đến tối cùng ngày, bệnh nhân quay trở lại Khoa Cấp cứu trong tình trạng kích động. Bệnh nhân được bác sĩ Khoa Cấp cứu thăm khám. Trong lúc khám bệnh, bệnh nhân bất ngờ rút súng bắn vào đầu. Các bác sĩ khởi động quy trình báo động đỏ để cấp cứu khẩn cấp cho bệnh nhân. Tuy nhiên bệnh nhân đã qua đời do vết thương quá nặng.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo