Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Bệnh viện An Bình: Nỗ lực vượt khó, đảm bảo chất lượng của Bệnh viện hạng I

Đại diện Đảng ủy Sở Y tế tặng hoa chúc mừng Đại hội

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 1/7, Đại hội Đảng bộ Bệnh viện An Bình lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025, đã được tổ chức với sự tham dự của 42 đảng viên đến từ 4 chi bộ trực thuộc. Đồng chí Hoàng Thị Diễm Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Y tế đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, đảng viên, nhân viên, người lao động của đơn vị, Bệnh viện đã chính thức được UBND Thành phố công nhận là bệnh viện hạng I từ tháng 2/2020. Qua đó, khẳng định chất lượng của một bệnh viện đa khoa với 500 giường bệnh đã có những bước tiến vững chắc qua từng năm. Các chỉ tiêu kế hoạch năm về khám, chữa bệnh, điều trị nội trú, ngoại trú và xét nghiệm cận lâm sàng đều đạt và vượt. Thu nhập trung bình của y bác sĩ, người lao động tăng đều trong nhiệm kỳ. Ngoài ra, bệnh viện cũng đang gấp rút hoàn thành dự án xây dựng khu nhà mới quy mô 200 giường bệnh nhằm khắc phục tình trạng khó khăn về cơ sở vật chất chật hẹp, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

Về công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy bệnh viện thực hiện tốt công tác quán triệt, triển khai các nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật có liên quan của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên, người lao động. Đảng ủy và 4 chi ủy trực thuộc thực hiện nghiêm túc chế độ sinh hoạt, quyết liệt đấu tranh với những biểu hiện suy thoái, tự diễn biến, tự chuyển hóa. Các đoàn thể chính trị - xã hội của bệnh viện đã hoàn thành tốt việc tổ chức các hoạt động, môi trường thi đua để động viên đoàn viên, hội viên tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hoàng Thị Diễm Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Y tế đề nghị Đảng bộ Bệnh viện đẩy mạnh y tế chuyên sâu; nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học; phát triển các kỹ thuật mới nhằm nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh. Đặc biệt, Bệnh viện phải tập trung hoàn thành đúng tiến độ, đúng quy định dự án xây dựng cả giai đoạn 1 và giai đoạn 2.

Bên cạnh đó, Đảng bộ phải tiếp tục giữ vững vai trò lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Đảng đối với hoạt động của Bệnh viện. Các nguyên tắc trong sinh hoạt Đảng phải được giữ nghiêm, việc tự phê bình và phê bình, đấu tranh với những biểu hiện thiếu tích cực phải được thực hiện thường xuyên. Chất lượng sinh hoạt chi bộ và công tác giáo dục chính trị tư tưởng phải được nâng chất trong giai đoạn tới. Đặc biệt, Đảng bộ phải xây dựng tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động đoàn kết, nỗ lực vượt qua những khó khăn trước mắt để xây dựng và phát triển Bệnh viện trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Kiều Hưng

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo