Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Bến xe miền Đông bán vé xe Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Hành khách mua vé đi lại dịp Tết Nguyên đán khu vực bán vé của hãng xe Hòa Liêm tại Bến xe miền Đông sáng 6/1

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 6/1, Bến xe miền Đông tổ chức bán vé trước cho hành khách đi lại trong những ngày cao điểm Tết Nguyên đán Mậu Tuất từ ngày 9 đến 13/2/2018 (tức ngày 24 đến 28 tháng Chạp năm Đinh Dậu).

Theo ghi nhận, trong sáng 6/1, lượng hành khách đến quầy bán vé của Bến xe miền Đông mua vé đi lại trong dịp Tết Nguyên đán khá vắng vẻ nên hầu hết hành khách khi đến quầy mua vé đều mua được vé ngay mà không phải chờ đợi lâu và chịu cảnh chen lấn.

Anh Nguyễn Văn Thao, ngụ tỉnh Bình Dương cho biết: Do những ngày qua vào mạng đăng ký mua vé xe Tết của hãng xe Phương Trang không được nên biết thông tin hôm nay Bến xe miền Đông bán vé xe Tết nên từ sáng sớm chạy lên bến mua vé và mua được vé về Quy Nhơn ngày 11/2 (tức ngày 26 tháng Chạp) mà không phải chờ đợi lâu.

Theo thông báo được Bến xe miền Đông niêm yết tại quầy bán vé, hiện nay bến xe mở bán vé đi lại chặng đường ở các bến xe của tỉnh miền Trung gồm: Bồng Sơn, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Đà Nẵng.

Thời gian bán vé từ 5 giờ đến 19 giờ hàng ngày (kể cả thứ bảy, chủ nhật), bắt đầu từ ngày 6/1/2018 đến hết ngày 11/2/2018 (tức từ ngày 20 tháng 11 đến 26 tháng Chạp năm Đinh Dậu).

Cũng trong ngày 6/1, tại khu vực Bến xe miền Đông, hãng xe Hòa Liêm cũng tổ chức bán vé xe Tết cho hành khách đi lại trên tuyến TPHCM - Krông Bông (Đắk Lắk) trong khoảng thời gian từ 31/1 đến 15/2/2018 (tức từ ngày 15 đến 30 tháng Chạp). Theo ghi nhận, trong sáng ngày 6/1, lượng hành khách đến quầy mua vé khá đông nhưng đa số đều mua được vé nhanh chóng.

Hiện nay, một số hãng xe thương hiệu tại Bến xe miền Đông như: Thuận Thảo, Phương Trang, Minh Phương,… cũng đã triển khai bán vé Tết cho hành khách.

Ông Nguyễn Hoàng Huy, Phó Giám đốc Bến xe miền Đông cho biết: Năm nay, tại quầy bán vé ủy thác của Bến xe miền Đông, bến đã chủ động ký hợp đồng thuê xe chất lượng cao bên ngoài (xe giường nằm) vào tăng cường vận chuyển hành khách dịp Tết. Tuy nhiên, do tâm lý của hành khách lâu nay đi lại bằng xe thương hiệu quen nên khi bến xe bán vé xe Tết thường ít hành khách đến mua.

Về trường hợp hiện nay bến xe chỉ bán vé đi lại trên các chặng TPHCM đi các tỉnh miền Trung, bởi vì đây là tuyến đường có nhu cầu hành khách đi lại dịp Tết tăng cao nên bến xe tập trung các phương tiện phục vụ hành khách đi lại trên các tuyến này.

Đình Lý

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo