Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” quận Tân Phú đã tiếp nhận hơn 6 tỷ đồng

Trao tặng quà, hỗ trợ kinh phi thường xuyên chotrẻ mồ côi do Covid-19

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 18/10, quận Tân Phú tổ chức lễ phát động Tháng cao điểm chăm lo cho người nghèo năm 2022 với chủ đề “Ngày hành động vì cộng đồng”.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Thị Chiên, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận Tân Phú cho biết, thời gian qua, hệ thống MTTQ Việt Nam quận đã phát huy vai trò làm cầu nối huy động sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, huy động các nguồn lực xã hội tạo sức mạnh tổng hợp nhất là trong công tác phòng, chống dịch bệnh và đảm bảo an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn quận. Với tỉnh thần, quyết tâm không để ai bị bỏ lại phía sau, nhất là trong Tháng cao điểm chăm lo cho người nghèo nhân Ngày Thế giới phòng, chống đói nghèo năm 2022, thông qua Quỹ Vì người nghèo quận sẽ tiếp tục tổ chức chăm lo cho cho các đối tượng trên địa bàn quận Tân Phú.

Với tinh thần đó, đồng chí Nguyễn Thị Chiên kêu gọi sự chung tay, góp sức của các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn quận đóng góp vào Quỹ Vì người nghèo. Ban Vận động quản lý và sử dụng Quỹ Vì người nghèo - Ban Thường trực ủy ban MTTQ Việt Nam quân Tân Phú sẽ sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí được các đơn vị, doanh nghiệp, công ty ủng hộ Quỹ Vì người nghèo vào công tác chăm lo an sinh xã hội cho nghèo, nhất là các đối tượng yếu thế, dễ bị tổn thương, góp phần tích cực xây dựng quận Tân Phú văn minh – hiện đại — nghĩa tình.

Được biết đến nay, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” quận Tân Phú đã tiếp nhận hơn 6 tỷ đồng.

Tại lễ phát động, Ban tổ chức đã chăm lo 8 phương tiện sinh kế. Bên cạnh đó, trao tặng quà, hỗ trợ kinh phi thường xuyên cho trẻ mồ côi do Covid-19, sửa chữa chống dột nhà tình thương, Ngày hội đồng hành…

Quốc Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo