Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ban Dân vận Trung ương thăm y bác sĩ quân y hỗ trợ chống dịch tại Quận 5

Đồng chí Vũ Anh Tuấn thăm và tặng quà cho đội ngũ y bác sĩ quân y tại Trạm Y tế lưu động Phường 5.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 9/9/2021, đồng chí Vũ Anh Tuấn, Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan thường trực Ban Dân vận Trung ương tại TPHCM, đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các y bác sĩ của Học viện Quân y đang hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại các Trạm Y tế lưu động của Phường 4, Phường 5 và Phường 11 Quận 5. Tại buổi làm việc, đồng chí đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, ăn ở, làm việc và công tác phối hợp với chính quyền địa phương của các y bác sĩ cũng như những khó khăn, thuận lợi trong quá trình hỗ trợ, thăm khám, hướng dẫn điều trị tại nhà cho người nhiễm Covid-19 và các bệnh khác.

Đồng chí Vũ Anh Tuấn thăm và tặng quà cho đội ngũ y bác sĩ quân y tại Trạm Y tế lưu động Phường 11. Đồng chí Vũ Anh Tuấn thăm và tặng quà cho đội ngũ y bác sĩ quân y tại Trạm Y tế lưu động Phường 11.

Đồng chí cũng gửi gắm kỳ vọng đến các y bác sĩ trong thời gian tới tiếp tục nỗ lực, phối hợp với địa phương để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; khi thành phố kiểm soát được dịch bệnh cần tiếp tục giữ mối liên hệ mật thiết với phường để hỗ trợ từ xa, bảo vệ sức khỏe cho người dân khi cần thiết.

M. Thư


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo