Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bắc Bộ, Trung Bộ trời rét; Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông

Ảnh minh họa (Ảnh: TTXVN)

(Thanhuytphcm.vn) – Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết trong ngày và đêm nay 4/1, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục ở khoảng 4 - 7 độ Vĩ Bắc nên khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông, vùng biển từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến Cà Mau (bao gồm vùng biển TPHCM) có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Vùng biển từ Quảng Trị đến Cà Mau và vùng biển phía Tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa), khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7 - 8, biển động; sóng biển cao từ 2,0 - 4,0m.

Trong đất liền, khu vực Bắc Bộ có mây, không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3. Trời rét. Các tỉnh Trung Bộ có mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại.

Khu vực Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió Đông Bắc cấp 2-3 . Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ, có nơi trên 31 độ C.

Thủy Tiên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo