Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

AFF thông báo hoãn nhiều giải đấu

Đội nữ Việt Nam đang là đương kim vô địch Đông Nam Á. (Ảnh: FAT)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/3, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) có thông báo gởi các Liên đoàn bóng đá thành viên với nội dung dời lại một số giải đấu được dự kiến tổ chức trong 4 tháng tới.

Có 4 giải đấu phải hoãn lại vì dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp gồm giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2020 (dự kiến tổ chức tại Philippines vào tháng 5). Đây là giải đấu mà đội tuyển nữ Việt Nam đang là đương kim vô địch. Ba giải bị tạm hoãn khác là Giải vô địch U18 nữ Đông Nam Á; Giải vô địch U16 nam Đông Nam Á và Giải vô địch U19 nam Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, 4 giải đấu khác của AFF vẫn tiếp tục được tiến hành theo kế hoạch cũ là Giải vô địch U15 nữ Đông Nam Á tại Indonesia vào tháng 9 và 3 giải đấu được tổ chức vào thời điểm cuối năm tại Thái Lan gồm Giải vô địch futsal Đông Nam Á, Giải futsal CLB Đông Nam Á và Giải vô địch bóng đá bãi biển Đông Nam Á.

Riêng Giải vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) được giữ nguyên thời gian tổ chức theo như kế hoạch trước đó là vào tháng 11 năm 2020. Còn Giải vô địch các CLB Đông Nam Á (Asean Club Championships - ACC) dự kiến sẽ phải dời lại sang năm 2021. Đây là giải đấu lần đầu tiên được AFF tổ chức với sự đồng thuận của các Liên đoàn trong khu vực và AFC, nhưng tiếc là không thể tiến hành trong năm nay như kế hoạch.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo