Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

3 đơn vị thuộc lĩnh vực y tế bị phạt gần 64 triệu đồng

(Thanhuytphcm.vn) - Thông tin từ Sở Y tế TPHCM ngày 5/11 cho biết, trong tuần qua, có 3 đơn vị thuộc lĩnh vực y tế trên địa bàn TP bị xử phạt vi phạm hành chính. Mới đây là Công ty TNHH Thương mại - dịch vụ y tế Medilab có chi nhánh ở đường Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, có 2 vi phạm (là hoạt động có biển hiệu nhưng ghi không đúng so với nội dung được ghi trong giấy phép hoạt động; và sổ khám, chữa bệnh không ghi chép đầy đủ theo quy định) nên đã bị xử phạt hành chính 3.700.000 đồng.

Trước đó, Công ty TNHH một thành viên thương mại Thủy Lộc có chi nhánh ở đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, quận Phú Nhuận, đã quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định. Ngoài việc bị xử phạt hành chính 35.000.000 đồng, đã bị buộc tháo gỡ, xóa nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận.

Và Công ty TNHH Phẫu thuật thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở đường Trương Định, Phường 7, Quận 3, đã quảng cáo dịch vụ khám, chữa bệnh không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động, bị xử phạt hành chính 25.000.000 đồng; đồng thời phải tháo gỡ, xóa quảng cáo quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động.

An An

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo