Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

200 thiếu nhi là con hội viên nông dân nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn huyện Củ Chi vui Tết Trung thu

Đồng chí Cao Xuân Thu Vân và Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân trao quà trung thu cho các em học sinh. (Ảnh: Thế Dương)

(Thanhuytphcm.vn)- Tối 8/9, Hội Nông dân TPHCM tổ chức chương trình “Ngày hội Trung thu” lần thứ V năm 2022 với chủ đề “Trung thu yêu thương” cho 200 em thiếu nhi là con hội viên nông dân nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã Tân Thông Hội và xã Tân An Hội, huyện Củ Chi.

Đến dự có Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Cao Xuân Thu Vân; Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân TP Nguyễn Thanh Xuân.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân TP Đoàn Văn Thanh  cho biết, chương trình “Ngày hội Trung thu” do Hội Nông dân TP tổ chức, Ban Chấp hành Công đoàn, Chi đoàn, Chi hội Luật gia Hội Nông dân TP thực hiện hàng năm với nhiều hoạt động phong phú nhằm chăm lo cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu, là ngày hội dành riêng cho các em được vui chơi cùng chú Cuội, chị Hằng, được rước đèn ông sao và thưởng thức các loại bánh ngon ngọt.

Qua 4 lần tổ chức, Hội Nông dân TP đã chăm lo, mang lại niềm vui cho 700 em thiếu nhi tại huyện Cần Giờ và huyện Bình Chánh. Tiếp nối ý nghĩa đó, năm nay, 3 đoàn thể của Hội Nông dân TP tiếp tục tổ chức Ngày hội Trung thu lần thứ V, chủ đề “Trung thu yêu thương” với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi tại 2 xã Tân Thông Hội, Tân An Hội, huyện Củ Chi một mùa Trung thu thật ấm áp.

Đồng chí Cao Xuân Thu Vân trao quà trung thu cho các em học sinh. (Ảnh: Thế Dương) Đồng chí Cao Xuân Thu Vân trao quà trung thu cho các em học sinh. (Ảnh: Thế Dương)

“Tuy giá trị phần quà không lớn nhưng đó là tấm lòng yêu thương, sự quan tâm của các cô, chú, anh, chị Hội Nông dân TP dành cho các em, mong rằng các em sẽ có một Ngày hội thật vui vẻ bên bạn bè, gia đình, để Tết Trung thu thật sự là dịp Tết đoàn viên đầy ý nghĩa trong tuổi thơ của các em.”- đồng chí Đoàn Văn Thanh nhấn mạnh.

Năm 2022, TP đã trao gần 1.000 suất học bổng Lương Định Của với số tiền gần 2 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên là con hộ nghèo, cận nghèo của TP, bảo trợ 20 em mồ côi có cha, mẹ đã mất do dịch Covid-19…

Dịp này, Hội Nông dân TP trao quà trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo