Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

200 thí sinh tham gia cuộc thi “Ngôi sao tài năng nhí” năm 2019

Thí sinh nhí thể hiện tài năng tại cuộc thi
(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 7/12, Cung Văn hoá Lao động TP phối hợp Công ty Tri Tâm Media tổ chức khai mạc cuộc thi “Ngôi sao tài năng nhí” 2019.

Cuộc thi năm nay, có 200 thí sinh trong độ tuổi từ 6-16 tuổi tham gia thể hiện tài năng của mình ở các lĩnh vực nghệ thuật, diễn xuất, ca hát, nhảy múa, thời trang, vẽ, đánh đàn, kể chuyện, thuyết trình, dẫn chương trình, ảo thuật...

Các thí sinh tham gia với 3 vòng thi gồm vòng tìm kiếm, ươm mầm, thăng hoa và gala toả sáng tài năng nhí diễn ra từ 7/12 đến 16/1/2020. Tại cuộc thi, các thí sinh thể hiện tài năng của mình với  sự cố vấn của hội đồng chuyên môn và biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp.

Giám đốc Cung văn hoá lao động TPHCM Lê Hồng Triều, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: cuộc thi nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng, phát triển tài năng nhí phục vụ cho các chương trình của Cung văn hoá lao động TP; đồng thời cũng tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho con em công nhân viên chức lao động được thể hiện tài năng, được giao lưu với nhau sau giờ học tập.

Minh Khuê

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo