Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

[Video] TPHCM trở thành điểm đến được khách du lịch quốc tế quan tâm

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 8/4, TPHCM đã chính thức khởi động Chương trình “TPHCM chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City”. Đây là lời chào và cũng là tình cảm, sự sẵn sàng của TPHCM gửi đến khách du lịch trong và ngoài nước khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát.

TPHCM đã tổ chức lễ đón đoàn khách du lịch quốc tế gồm 130 người từ Mỹ đến với Thành phố tại Bảo tàng Lịch sử Việt Nam. Đây là đoàn du khách quốc tế đông nhất đến Thành phố kể từ khi ngành du lịch mở cửa trở lại.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức đánh giá cao sự chủ động chuẩn bị của Sở Du lịch TP trong tham mưu UBND Thành phố ban hành kế hoạch mở cửa lại du lịch trong điều kiện bình thường mới và sáng kiến triển khai chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn” ngay sau khi Chính phủ và Bộ Văn hoá – Thể thao – Du lịch công bố chương trình mở cửa.

Với sự đồng lòng, đoàn kết, quyết tâm và phối hợp chặt chẽ của các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp, sự hỗ trợ của các cơ quan ngoại giao và cơ quan thông tấn báo chí, cộng đồng cư dân, du lịch TPHCM sẽ sớm phục hồi và phát triển mạnh mẽ.

Trâm Anh – Minh Trường – Anh Sa


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo