Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

[Video] Kỳ vọng thêm nhiều sản phẩm của TPHCM đạt thương hiệu vàng nông nghiệp

(Thanhuytphcm.vn) - Phát biểu khai mạc Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu TPHCM năm 2022 vừa khai mạc ngày 24/5, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan kỳ vọng TP sẽ có thêm nhiều sản phẩm đạt danh hiệu thương hiệu vàng TPHCM trong nông nghiệp.

Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan cho rằng, Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2022 chính là cơ hội gặp gỡ của 4 nhà: Nhà nước, nhà nông, nhà khoa học và nhà doanh nghiệp để nghiên cứu tạo ra giống cây, giống con chất lượng cao, sản xuất giống mới phù hợp với điều kiện thực tế, cung cấp sản phẩm cho thị trường.

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu TPHCM năm 2022 diễn ra trong 6 ngày, từ ngày 24 đến 29/5/2022, tại TP Thủ Đức; có 160 gian hàng trưng bày, giới thiệu đến người dân và khách tham quan những sản phẩm nông nghiệp chủ lực của thành phố. Điểm nhấn của Hội chợ năm nay là khu vực trưng bày các sản phẩm OCOP của các địa phương, cùng các sản phẩm nông nghiệp chủ lực TPHCM và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Thực hiện: Minh Ngọc – Trung Dũng

 

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo