Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

"Tú ông" cầm đầu đường dây mại dâm lãnh 5 năm tù

"Tú ông" Kiều Đại Dũ tại phiên tòa.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 15/7, Tòa án nhân dân TPHCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Kiều Đại Dũ (SN 1996, ngụ huyện Hóc Môn, TPHCM) mức án 5 năm tù về tội "Môi giới mại dâm".

Theo cáo trạng, vào chiều 30/8/2018, lực lượng cảnh sát hình sự - Công an TPHCM phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra 2 khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo (Quận 5) và Nam Quốc Cang (Quận 1), phát hiện 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Các cô gái khai nhận bị cáo Dũ là người môi giới "chân dài" cho "đại gia" để hưởng lợi. Trong đó, cô C.V. (SN 1997, là người dẫn chương trình) thỏa thuận bán dâm với giá 600 USD/lần, Á hậu N.T.D (SN 1995) đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần; sau đó Dũ báo với khách giá 1.500 USD/lần đối với C.V., 7.000 USD/lần đối với N.T.D.

Tại cơ quan điều tra, Dũ thừa nhận từ tháng 9/2017 đến tháng 8/2018 đã nhiều lần môi giới mại dâm. Dũ dùng số điện thoại đăng ký tài khoản trên Zalo để làm quen với với những cô gái hành nghề mại dâm trên mạng xã hội. Sau đó, Dũ đăng số điện thoại và ảnh các cô gái lên trang web phim, ảnh khiêu dâm để giới thiệu cho những người có nhu cầu. Việc giao nhận tiền được thực hiện thông qua tài khoản Dũ hoặc trực tiếp gặp mặt.

Đối với những người có hành vi mua dâm và các "chân dài" có hành vi bán dâm, Công an TPHCM đã ra quyết định xử phạt hành chính theo quy định.

Công Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo