Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

“Phiên chợ 0 đồng” chung sức hỗ trợ người bệnh

(Thanhuytphcm.vn) - Với thông điệp “Chung sức hỗ trợ người bệnh”, sáng 23/3, Bệnh viện huyện Bình Chánh (huyện Bình Chánh) đã tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” (ảnh).

Theo đó, mỗi bệnh nhân đến khám bệnh vào lấy số thự tự sẽ được phát 1 phiếu mua hàng tại “Phiên chợ 0 đồng” và được lựa chọn mua hàng tại 1 trong 3 gian hàng đặt trước sảnh bệnh viện, gồm: Gian hàng của Bệnh viện huyện Bình Chánh, gian hàng Công ty Toyota An Thành Fukushimavà gian hàng của Hội LHPN thị trấn Tân Túc với các mặt hàng thiết thực như: Gao, dầu ăn, nước tương, đường, bột ngọt, sữa, bánh bao,bánh mì, mì ly,…, tổng số lượng khoảng 2.000 phần.

Tại phiên chợ, có rất nhiều người dân sau khi khám, lấy thuốc xong đã đến xếp hàng tham gia, lực lượng công tác xã hội của Bệnh viện huyện Bình Chánh phải liên tục hướng dẫn người dân mua hàng cũng như đảm bảo quy trình trong phòng chống dịch.

“Phiên chợ 0 đồng” tại Bệnh viện huyện Bình Chánh sẽ được mở hỗ trợ bệnh nhân cho đến khi hết sản phẩm. Người dân khi đến mua hàng tại phiên chợ cũng được hướng dẫn thực hiện theo đúng hướng dẫn của ban tổ chức và đeo khẩu trang nhằm phòng chống dịch COVID-19.

Ngọc Ánh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo