Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

“Ngày hội ngộ” gặp gỡ, giao lưu, truyền lửa cho sinh viên

Đại biểu dự họp mặt.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập, sáng 15/11/2020, Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Mở TPHCM tổ chức chương trình “Ngày hội ngộ”. Đây là dịp để cựu sinh viên, thầy cô giảng viên qua các thời kỳ gặp gỡ, giao lưu với nhau. Đồng thời, qua đây, những kinh nghiệm, sự thành công của các thế hệ đi trước được chia sẻ, truyền lửa cho các bạn sinh viên đang theo học tại trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Nguyễn Minh Hà, Hiệu trưởng Trường Đại học Mở TPHCM nhấn mạnh: “Nhà trường luôn xác định cựu sinh viên là nguồn tài nguyên của nhà trường, thực sự là một nguồn lực và là mắt xích quan trọng giúp nhà trường đạt được các mục tiêu đề ra. Thông qua hoạt động cựu sinh viên, mối quan hệ của nhà trường với các tầng lớp xã hội được mở rộng, góp phần vào sự phát triển của nhà trường và các thế hệ sinh viên”.

Riêng về cựu sinh viên của Khoa Quản trị kinh doanh, PGS. TS. Nguyễn Minh Hà cho biết thêm: “Sự thành công của các anh chị cựu sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh chính là niềm vinh dự, niềm tự hào của Khoa, của Nhà trường. Đó là sự cố gắng, nỗ lực của các cựu sinh viên, đồng thời khẳng định được chất lượng đào tạo, uy tín và vị thế của Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Mở TPHCM trong xã hội.

Khoa Quản trị kinh doanh một trong những khoa thành lập đầu tiên cùng với ngày thành lập của Trường Đại học Mở TPHCM (vào ngày 15/06/1990), có truyền thống và lịch sử gắn với nhà trường. Trải qua 30 năm hình thành, phát triển đến nay Khoa Quản trị kinh doanh là một khoa phát triển mạnh về qui mô lẫn chất lượng đào tạo của Trường Đại học Mở TP. Hiện nay, Khoa đào tạo đa ngành với nhiều bậc, hệ đào tạo và đạt được nhiều dấu ấn tốt trong xã hội và cộng đồng học tập trong và ngoài nước. Khoa Quản trị kinh doanh của Trường cũng là một trong những nơi đào tạo ngành quản trị kinh doanh đầu tiên ở các tỉnh phía Nam. Tính đến nay, Khoa có 6 chương trình đào tạo bậc cử nhân hệ chính quy: Quản trị kinh doanh (với 2 chuyên ngành: Quản trị kinh doanh tổng quát; Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo), Marketing, Kinh doanh quốc tế, Quản trị nhân lực, Du lịch, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng; 1 chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh và 1 chương trình đào tạo tiến sĩ Quản trị kinh doanh. Ngoài ra, Khoa Quản trị kinh doanh còn có các chương trình đào tạo bậc cử nhân: liên kết quốc tế (Thương mại quốc tế với trường Đại học Rouen, Pháp), chất lượng cao (Quản trị kinh doanh), từ xa và vừa làm vừa học.

Tại buổi lễ, Câu lạc bộ cựu sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh đã ra mắt Ban chủ nhiệm gồm 19 thành viên.

Lê Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo