Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

“Giải cứu” 5 tấn nông sản của Hải Dương

Nông sản được phát miễn phí cho người lao động nghèo.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 1/3, 5 tấn nông sản Hải Dương đã được người dân “giải cứu” trong chiến dịch “Chia sẻ cùng Hải Dương” do Công ty Cổ phần Quảng cáo Thương mại Sen Vàng tổ chức tại quận Bình Thạnh, TPHCM.

Theo đó, ban tổ chức thực hiện phiên chợ 0 đồng, phát miễn phí 5 tấn nông sản bao gồm: cà rốt, bắp cải đã qua khử trùng và có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Đối tượng được phát là người dân, tập trung công nhân, người lao động nghèo.

Mặc dù là phân phát miễn phí nhưng nhiều người lao động vẫn vui vẻ đóng góp kinh phí cho chiến dịch thông qua thùng từ thiện được đặt tại chợ. Số tiền từ các thùng đóng góp tùy tâm sẽ được dùng để thu mua tiếp nông sản khác cho các đợt sau. Quá trình diễn ra phiên chợ cũng tuân thủ quy tắc phòng chống dịch khi đeo khẩu trang, sát khuẩn tay…

Ban tổ chức mong muốn chiến dịch sẽ phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách”, cùng chia sẻ khó khăn với người nông dân Hải Dương, lan tỏa của tấm lòng nhân ái, góp phần giúp Hải Dương phòng chống dịch bệnh Covid-19 tốt hơn.

Long Giang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo