Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

​Quận 8: Tặng học bổng cho các trẻ mồ côi do dịch Covid-19

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 17/9, Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 tổ chức lễ trao học bổng cho 4 em học sinh có cha, mẹ mất do dịch Covid-19 (ảnh).

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Tri Thức, đại biểu Quốc hội khóa XV, Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Y tế, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy; Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn, Phó Giám đốc Công an TP; Võ Ngọc Quốc Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Trần Thanh Tùng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận.

Được biết, gói học bổng có giá trị 2 triệu đồng/tháng, do Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy tài trợ cho đến khi các em hoàn thành xong đại học.

Chia sẻ tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tri Thức cho biết, đây là tấm lòng của Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy nhằm chung tay cùng với chính quyền địa phương trong việc hỗ trợ, chăm lo cho các em không may mắn lâm vào cảnh mồ côi do dịch Covid-19. Đồng thời, chia sẻ phần nào nỗi đau thương mất mát của các em và mong muốn các em cố gắng phấn đấu học tập tốt để trở thành người có ích cho xã hội.

Thay mặt Đảng bộ và chính quyền Quận 8, đồng chí Võ Ngọc Quốc Thuận gửi lời tri ân đến Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy và mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm của các nguồn lực xã hội, các nhà hảo tâm trong thời gian tới, để cùng chung tay xây dựng Quỹ học bổng giúp đỡ trẻ em mồ côi trên địa bàn quận.

Ngọc Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo