Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Xây dựng văn hóa số trong cộng đồng, hình thành mạng học tập mở của người Việt Nam

Bí thư Quận ủy Vũ Ngọc Tuất và Chủ tịch Hội doanh nghiệp quận Nguyễn Tu Mi trao học bổng cho các sinh viên.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 1/10, UBND quận Bình Thạnh tổ chức lễ phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020. Đến dự có các đồng chí: Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Thái Thị Hồng Nga, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020 diễn ra đến ngày 07/10/2020 với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời”. Trong đó, nhiều nội dung nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời; tăng cường trách nhiệm của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc xây dựng và cung ứng các kênh và công cụ học tập suốt đời cho người dân.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND quận Thái Thị Hồng Nga đề nghị các cấp, các ngành của quận cần quan tâm, đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao nhận thức, xây dựng văn hóa số trong cộng đồng; đồng thời phải xem trọng việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời và hình thành mạng học tập mở của người Việt Nam.

Dịp này, Hội Khuyến học quận, Hội Doanh nghiệp quận tặng học bổng 1&1 cho 5 em học sinh Trường Phổ cập trung học vừa tốt nghiệp đậu vào các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp. Công ty cổ phần Văn hóa Văn Lang tặng tủ sách cho thư viên Trường THCS Yên Thế. Tổng kinh phí chăm lo trên 40 triệu đồng.

Anh Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo