Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng 4 giải hạng Nhất quốc gia 2020: Khánh Hòa thẳng tiến ở ngôi đầu

Đội Cần Thơ (áo vàng) có chiến thắng bất ngờ trước Bình Định. Ảnh: Dương Thu

(Thanhuytphcm.vn) - Các trận đấu muộn của vòng 4 giải hạng Nhất quốc gia 2020 diễn ra vào chiều 25/6 đã đánh dấu sự thăng hoa của đội Khánh Hòa. Giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp, Khánh Hòa thẳng tiến ở ngôi đầu bảng với 12 điểm tuyệt đối.

Ở vòng 4, Khánh Hòa có chuyến làm khách tại Đồng Xoài trước đội chủ nhà Bình Phước. Với phong độ ổn định cùng quyết tâm cao, Khánh Hòa đã giành trọn 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu bảng mà họ chiếm giữ từ đầu giải. Trong khi đó Bà Rịa-Vũng Tàu áp sát theo sau với 8 điểm sau trận thắng nhọc nhằn 3-2 trước các cầu thủ Đồng Tháp.

Cùng có 8 điểm như Bà Rịa-Vũng Tàu nhưng tạm xếp thứ 3 do thua ở hiệu số bàn thắng bại là Phố Hiến, đội đã giành 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Tây Ninh trên sân khách vào chiều 25/6. An Giang cũng giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Đắk Lắk qua trận thắng 3-1 trước đội chủ nhà và cũng đang có 8 điểm trong hành trang.

Bất ngờ nhất ở vòng này là sự sa sút của đội Bình Định khi đội bóng đất võ dù dẫn tỷ số trước nhưng cũng đã để các cầu thủ Cần Thơ lội ngược dòng để thắng 3-2 chung cuộc. Trận thua đã đẩy Bình Định lùi xa với tốp đầu bảng khi đang tạm đứng thứ 6, trong khi đó với Cần Thơ thì đây là trận thắng đầu tiên của họ kể từ đầu mùa giải. Chiến thắng được xem là kịp lúc để cứu vãn tình thế khó khăn cho HLV Nguyễn Hữu Đang. Trận còn lại là chiến thắng 2-1 của đội Long An trước CLB Huế.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo