Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 14 V-League 2019: Quyết liệt trong ngày trở lại

Văn Toàn cùng các cầu thủ HA.GL đã không thành công ở vòng 14. Ảnh: Minh Trần
(Thanhuytphcm.vn) - Sau gần 2 tuần tạm nghỉ, chiều 7/7, V-League 2019 đã trở lại với các trận đấu sớm của vòng 14. Những chuẩn bị kỹ lưỡng của các đội trong khoảng nghỉ giữa giai đoạn đã tạo nên những trận thư hùng hấp dẫn ở vòng đầu này.

Trận đấu đáng chú ý diễn ra trên sân Nha Trang giữa đội chủ nhà Khánh Hòa và Thanh Hóa. Các cầu thủ Khánh Hòa đang ở vị trí cuối bảng nên nhập cuộc đầy quyết tâm nhằm giành chiến thắng. Ở bên kia sân, Thanh Hóa cũng có nhiều chuyển biến về lực lượng, đáng kể là HLV trưởng Vũ Quang Bảo được mời về thay cho HLV Nguyễn Đức Thắng. Ngoài ra, Thanh Hóa còn thay luôn cả các trợ lý HLV.

Mọi chuyện khởi đầu khá thuận lợi cho Khánh Hòa khi Hữu Khôi ghi bàn thắng mở tỷ số vào phút 51. Nhưng những nỗ lực sau đó của Thanh Hóa đã giúp đội khách giành chiến thắng chung cuộc 3-1 sau các pha lập công của Văn Nam, Văn Thắng và Gramoz.

Đội chủ nhà khác cũng trắng tay ở vòng này là HA.GL khi để thua 1-2 trước Quảng Nam trong trận quyết đấu của đôi bên nhằm đào thoát khỏi khu vực cuối bảng. HA.GL có bàn thắng dẫn trước 1-0 vào phút thứ 9 khi Kim Bongjin sút thành công quả đá phạt 11m.

Quảng Nam đẩy cao đội hình tấn công và những sai lầm của thủ môn và hậu vệ HA.GL đã bị đội bóng xứ Quảng trừng phạt bằng 2 bàn thắng của Như Tuấn và Minh Tuấn. Cuộc so tài trên sân Vinh giữa SLNA và Đà Nẵng kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Trong khi đó trận đấu muộn nhất trong ngày, Viettel đã giành chiến thắng 1-0 trước CLB TPHCM.

Các trận còn lại của vòng 14 sẽ diễn ra vào chiều 8/7. Trận đấu đáng chú ý diễn ra trên sân Bình Dương giữa đội chủ nhà và Nam Định. Các trận còn lại, Hải Phòng - Hà Nội và CLB Sài Gòn - Than Quảng Ninh. Ngôi đầu bảng của CLB TPHCM có thể bị mất sau vòng này nếu CLB Hà Nội giành 3 điểm trước Hải Phòng.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo