Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

VCK Futsal Châu Á 2020

Việt Nam gặp Tajikistan ở trận ra quân

Đội tuyển Futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu cân sức

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 14/1, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu cho VCK Futsal Châu Á 2020, sẽ diễn ra tại Turkmenistan vào cuối tháng 2.

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Futsal Việt Nam nằm chung bảng A với chủ nhà Turkmenistan, Oman và Tajikistan. Đây là bảng đấu được đánh giá dễ chịu hơn so với các bảng đấu còn lại. Trong trận ra quân, đội Việt Nam sẽ gặp Tajikistan vào lúc 15 giờ ngày 26/2, đối thủ được đánh giá là cân sức.

Các đối thủ tiếp theo của đội tuyển Việt Nam lần lượt là Oman (15 giờ ngày 28/2) và trận sau cùng vòng bảng sẽ gặp đội chủ nhà Turkmenistan vào lúc 19 giờ ngày 1/3. Các trận đấu của Giải đều được thi đấu tại Nhà thi đấu Martial Arts, Ashgabat.

Nhằm chuẩn bị kĩ lưỡng cho VCK Futsal Châu Á 2020, HLV trưởng Phạm Minh Giang đã công bố danh sách 20 cầu thủ. Theo kế hoạch đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ tập luyện tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam Quận 8, TPHCM trước khi có chuyến tập huấn Tây Ban Nha bắt đầu từ ngày 9/2. Đội sẽ thi đấu tập huấn 3 trận tại xứ sở bò tót trước khi di chuyển tới Turkmenistan vào ngày 19/2.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo