Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

V-League sẽ trở lại vào ngày 13/3/2021

CLB TPHCM đang có 3 điểm sau hai trận đầu tiên

(Thanhuytphcm.vn)- Ngày 26/2, sau khi nhận được sự đồng ý của lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gởi văn bản thông báo đến các đội tham dự V-League 2021. Qua đó, theo nội dung của bản thông báo, V-League 2021 sẽ được nối lại vào ngày 13/3/2021 với các trận đấu bù của vòng 3.

Trước đó, vòng 3 chỉ thi đấu được 2 trận trước kỳ nghỉ Tết trong thời điểm dịch Covid-19 xuất hiện trở lại tại một số địa phương. Các trận còn lại được tạm hoãn và sau đó giải đấu cũng tạm dừng nhằm tập trung phòng, chống dịch. Mới đây, sau khi VFF chấp thuận tiếp tục triển khai V-League 2021 qua công văn vào ngày 25/2, một ngày sau Công ty VPF đã gởi thông báo đến với tất cả 14 Câu lạc bộ.

Bên cạnh đó, VPF cũng gởi lịch thi đấu mới có điều chỉnh với mật độ 5 ngày/trận từ vòng 3 cho đến khi kết thúc giai đoạn 1 nhằm kịp tiến độ cho việc tập trung đội tuyển quốc gia. Riêng công tác tổ chức trận đấu, quy định cho khán giả vào sân hay đóng cửa không đón khán giả, số lượng hạn chế sẽ do cơ quan chính quyền có thẩm quyền địa phương quyết định.

Ngoài ra, công văn của VPF còn yêu cầu các đội bóng phải tuân thủ nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế và thực hiện đúng nội dung văn bản hướng dẫn công tác tổ chức thi đấu các giải bóng đá Quốc gia trong thời gian dịch bệnh của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành vào ngày 19/2.

Theo lịch thi đấu, vòng 3 sẽ diễn ra trong hai ngày 13 và 14/3 gồm các trận Đà Nẵng - Hà Tĩnh, Hải Phòng - Hà Nội (13/3); HA.GL - Bình Định, Than Quảng Ninh - TPHCM, Viettel - Bình Dương (14/3).

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo