Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

V-League 2021 khởi đầu với nhiều bất ngờ

CLB Sài Gòn (áo xanh) giành trọn 3 điểm trước HA.GL vào tối 17/1. Ảnh: Nguyễn Hoàng

(Thanhuytphcm.vn) - Vòng 1 V-League 2021 diễn ra trong những ngày cuối tuần đã khép lại với nhiều kết quả bất ngờ. Từ thất bại của Hà Nội FC và Viettel trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn cho đến việc Than Quảng Ninh và Sài Gòn FC vẫn giữ được sự ổn định cho dù họ đã gần như thay mới lực lượng so với mùa bóng trước.

Một ngày sau khi Hà Nội FC thua trắng 0-3 trên sân Thiên Trường trước Nam Định, đương kim vô địch Viettel cũng tiếp bước khi để thua 0-1 trước Hải Phòng ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Đáng chú ý khi cả Nam Định lẫn Hải Phòng vốn là những đội lận đận trong cuộc đua trụ hạng mùa rồi, vì thế mà kết quả cả hai giành được như một lời cảnh báo cho tính quyết liệt ở mùa bóng năm nay khi các đội thuộc nhóm dưới đã có sự chuẩn bị rất tốt.

Chiều tối 17/1, hai đại diện của TPHCM đã cùng xuất quân. Trên sân Hòa Xuân, CLB TPHCM đã không làm nên chuyện khi để thua đội chủ nhà Đà Nẵng với tỷ số 0-1 từ bàn thắng duy nhất do công của Đức Chinh. Ở trận đấu diễn ra muộn nhất, CLB Sài Gòn đã giành chiến thắng 1-0 trước HA.GL trên sân Thống Nhất nhờ vào bàn thắng của Đỗ Merlo. Đây được xem là kết quả bất ngờ khi CLB Sài Gòn vốn có nhiều biến động về lực lượng.

Một kết quả bất ngờ khác diễn ra trên sân Hà Tĩnh khi đội chủ nhà mở tỷ số trước sau pha lập công của Phi Sơn. Tuy nhiên, những nỗ lực của Than Quảng Ninh đã giúp họ lội ngược dòng thành công với chiến thắng 2-1 chung cuộc nhờ vào cú đúp của ngoại binh Eydison. Đáng chú ý là trước đó, tiền đạo Claudecir của Hà Tĩnh đã hai lần bỏ lỡ cơ hội nâng cao tỷ số cho đội nhà khi không thực hiện thành công các pha sút phạt 11m.

Các kết quả khác: Bình Dương - Thanh Hóa 1-0, SLNA - Bình Định 1-1. Kết thúc vòng 1, các đội Nam Định, Than Quảng Ninh, Hải Phòng, Bình Dương, Đà Nẵng và Sài Gòn cùng có 3 điểm, nhưng Nam Định tạm dẫn đầu bảng do có hiệu số tốt hơn.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo