Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

U22 Việt Nam bất phân thắng bại cùng U22 UAE

Hà Đức Chinh (áo đỏ), tác giả bàn gỡ hòa 1-1 cho đội U22 Việt Nam

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2019, đội U22 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu quốc tế cùng đội U22 UAE trên sân Thống Nhất (TPHCM) vào tối 13/10. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1, và đây cũng là trận thứ 11 liên tiếp đội U22 Việt Nam bất bại trên các mặt trận trong thời gian qua.

Do đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia nên HLV Park Hang-seo không vào TPHCM cùng đội tuyển U22 Việt Nam, ông đã giao nhiệm vụ cầm sa bàn trong trận này cho trợ lý Kim Han Yoon. Đội hình xuất phát, ông Kim đã tung đội hình mạnh nhất trong thời điểm hiện nay gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng; Hậu vệ: Tấn Sinh, Đức Chiến, Thanh Thịnh; Tiền vệ: Lê Ngọc Bảo, Hồ Tấn Tài, Việt Hưng, Thái Quý; Tiền đạo: Mạnh Dũng, Hoàng Đức, Đức Chinh.

Do cả hai đội sẽ cùng bảng đấu ở VCK giải U23 châu Á 2020 nên dù xuất phát với đội hình mạnh, nhưng đội chủ nhà chủ động lối đá chậm, chắc chắn từ phần sân nhà. Phía đội U22 UAE cũng tương tự khi không bung hết sức mà cũng đá chắc như thăm dò. Các cầu thủ Việt Nam kiểm soát bóng và tấn công nhiều hơn ở hiệp 1 nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Sang đầu hiệp 2, đội khách bất ngờ đẩy cao tốc độ trận đấu và họ có bàn thắng mở tỷ số vào phút 49. Cặp trung vệ Thanh Thịnh và Đức Chiến không bọc lót tốt cho nhau, tạo điều kiện cho Al Zaabi ghi bàn trong tư thế thuận lợi. Nhưng chỉ 3 phút sau, Hà Đức Chinh kịp gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà sau pha đánh đầu cận thành từ đường chuyền của Hoàng Đức.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Phát biểu sau trận đấy, trợ lý HLV đội U22 Việt Nam, ông Nguyễn Văn Đàn nói: “Trước trận đấu, HLV Park Hang-seo đã nhắn học trò cố gắng thi đấu với tinh thần cao nhất. Thực tế trên sân các cầu thủ đã nêu cao tinh thần quyết tâm, chiến đấu hết sức mình tới hết trận và đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam. Bên cạnh đó, tôi còn muốn gừi lời cảm ơn người hâm mộ tại sân Thống Nhất đã tiếp lửa cho đội tuyển”.

Sau trận đấu này, đội tiếp tục tập luyện thêm 2 ngày trước khi tạm chia tay để về lại CLB.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo