Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tuyển Sanvinest Sanna Khánh Hòa giành vị trí thứ ba bảng xếp hạng

Tuyển Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (áo đỏ) thắng Vietfootball với tỷ số 11-3.

(Thanhuytphcm.vn) – Lượt 8 vòng chung kết giải Futsal vô địch quốc gia 2020 diễn ra vào ngày  3/7, trận đấu giữa hai đội Đà Nẵng và Sahako đã kết thúc với kết quả tuyển Đà Nẵng thắng với tỷ số 5-3.

Theo đó, mặc dù Sahako dẫn trước Đà Nẵng với tỷ số 3-1 ở hiệp 1. Nhưng sang hiệp 2, tuyển Sahako đã mắc sai lầm để tuyển Đà Nẵng ghi bàn gỡ hoà và thắng với tỷ số 5-3 do công của cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu, Hà Đức Ngọc và Đặng Phước Hạnh.

Với trận thua này, Sahako đã không còn cơ hội để vượt đội đầu bảng Thái Sơn Nam.

* Tối cùng ngày, trận đấu giữa hai đội Sanvinest Sanna Khánh Hòa và Thái Sơn Bắc đã kết thúc. Sanvinest Sanna Khánh Hòa đã vượt lên giành vị trí thứ ba bảng xếp hạng sau chiến thắng 4-0 trước Thái Sơn Bắc.

Theo đó, phút thứ 16 của hiệp 1, cầu thủ Nguyễn Nhớ ghi bàn mở tỷ số cho Sanvinest Sanna Khánh Hoà. Sang hiệp 2, các cầu thủ Sanvinest Sanna Khánh Hoà tiếp tục ghi thêm 3 bàn thắng do công của cầu thủ Phạm Thành Sơn và Đỗ Ngọc Tú.

*Trước đó, trận đấu giữa hai đội Sanvinest Sanatech Khánh Hòa và  Vietfootball đã kết thúc với kết quả Sanvinest Sanatech Khánh Hòa thắng với tỷ số 11-3.

Tại lượt  8 vòng chung kết giải Futsal vô địch quốc gia 2020, tuyển Thái Sơn Nam xếp ngôi đầu bảng với 20 điểm; Sahako xếp nhì bảng với 16 điểm; Sanvinest Sanna Khánh Hoà xếp hạng ba với 16 điểm thua hiệu bàn thắng bại với Sahako và Sanvinest Sanatech Khánh Hoà xếp hạng 4 với 14 điểm.

Lam Khuê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo