Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tuần lễ vàng mừng sinh nhật Nhà Xuất bản Trẻ

Bộ sách “Tại sao” được mua bản quyền từ Nga là lựa chọn thú vị cho các phụ huynh dành cho con trẻ trong kỳ nghỉ dài chống Covid-19.

(Thanhuytphcm.vn) - NXB Trẻ sẽ tặng hơn 10.000 món quà tri ân bạn đọc mua sách nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 39 năm thành lập (24/3/1981 - 24/3/2021), cũng như một lời cám ơn độc giả đã tích cực mua sách trong thời điểm phòng chống Covid-19 hiện nay.

Chương trình Tuần lễ vàng “Mừng sinh nhật NXB Trẻ” sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 30/3 tại tất cả các cửa hàng sách NXB Trẻ với 10.000 phần quà đa dạng gồm: sổ tay, kệ sách gia đình, đèn đọc sách, túi vải canvas thân thiện môi trường… dành cho bạn đọc mua sách.

Nhân dịp sinh nhật này, NXB Trẻ cũng phát hành các ấn phẩm thiếu nhi mới nhất dành cho các bậc phụ huynh chọn lựa cho con em mình trong thời gian nghỉ học phòng chống dịch cúm Covid-19, gồm có: bộ sách “Phẩm chất nhà lãnh đạo nhí”; trọn bộ 32 tập truyện tranh nổi tiếng Nhóc Miko đến từ Nhật Bản; tác phẩm văn học thiếu nhi Những ngôi làng trên triền dốc (tác giả: Gia Bảo, minh họa: Duy K.A.T) kể về thế giới kỳ diệu của loài kiến.

Đặc biệt là bộ sách “Tại sao” với các tựa: Tại sao chó lại ghét mèo? Sao tàu lại nổi, sao giày không bay? Sao thành phố lại thế này? Sao tim lại đập, dạ dày réo sôi? Tại sao ngọn cỏ lại xanh...? có nội dung sinh động, minh họa đặc sắc, đưa ra cái nhìn khái quát về các vấn đề thắc mắc của trẻ nhỏ và có tính tương tác cao với độc giả nhí qua nhiều hình thức kích thích trí tuệ. Bộ sách ghi nhận sự trở lại của dòng sách khoa học dành cho thiếu nhi từ nước Nga.

Ngoài ra, các sách mới phát hành trong dịp này còn có: bộ sách trinh thám của tác giả người Anh Daniel Silva với 3 tựa Cô gái người Anh, Thiên thần sa ngã, Chân dung gián điệp; tác giả Pha Lê của cuốn sách bán chạy Ăn gì cho không độc hại tái ngộ bạn đọc với tạp văn Tẩy độc bếp: Vì không thể sống mà không ăn gì được trình bày minh họa rất công phu.

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo