Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tư tưởng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi mãi là tài sản vô giá

Cán bộ, đảng viên Đại học Quốc gia TPHCM tham dự hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 5/6, Đảng ủy Đại học Quốc gia TPHCM đã tổ chức Hội nghị báo cáo chuyên đề “Người là niềm tin tất thắng”. Đến dự có đồng chí Huỳnh Thành Đạt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM cùng hơn 1.000 cán bộ, đảng viên của Đại học Quốc gia TPHCM. Đây là hoạt động Kỷ niệm 109 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2020) của Đại học Quốc gia TPHCM.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đai học Quốc gia TPHCM Huỳnh Thành Đạt cho biết, nội dung Hội nghị báo cáo chuyên đề “Người là niềm tin tất thắng” góp phần khẳng định những công lao và cống hiến to lớn có ý nghĩa thời đại sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân, Nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam, người chiến sĩ lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Từ đó góp phần đấu tranh bác bỏ các luận điệu sai trái, phản động, xuyên tạc của các thế lực thù địch; đồng thời đẩy mạnh việc thực hiện chuyên đề năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tại hội nghị, các đại biểu cùng ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng cao cả của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Người vô cùng vĩ đại, đầy gian khổ hy sinh, vô cùng cao thượng và phong phú, trong sáng và đẹp đẽ. Người đã trở thành một vĩ nhân của thế kỷ hai mươi, Anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân ta, Nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam, người chiến sĩ lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân Quốc tế. Người đã truyền cho chúng ta sức mạnh và bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Tư tưởng vĩ đại của Người, tấm gương đạo đức cao cả, sáng ngời của Người, phong cách tư duy, làm việc, diễn đạt, ứng xử, sinh hoạt của Người mãi mãi là tài sản vô giá, là nguồn sáng dẫn đường, tiếp tục dẫn dắt dân tộc ta.

S.Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo