Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trường Đại học Văn hóa TPHCM khai giảng năm học mới theo hình thức trực tuyến

PGS.TS Nguyễn Thế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường phát biểu tại lễ khai giảng

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 23/10, Trường Đại học Văn hóa TPHCM (VHS) tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 theo hình thức trực tuyến. Tham dự có PGS.TS Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; PGS.TS Lê Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; PGS.TS Nguyễn Thế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng VHS.

Năm học 2021-2022, VHS tuyển sinh, xác nhận nhập học và nhập học cho sinh viên chính quy theo hình thức trực tuyến. Vì vậy, nhà trường đã chuẩn bị rất kỹ và có hướng dẫn chi tiết để kịp thời hỗ trợ sinh viên trong quá trình tiến hành thủ tục. Bên cạnh đó, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, việc Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã quan tâm, chăm lo hỗ trợ kịp thời cho toàn thể viên chức, người lao động và sinh viên có thêm động lực để vừa phòng chống dịch, vừa hoàn thành nhiệm vụ năm học mới.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã gửi lời chúc mừng đến tập thể giảng viên và sinh viên VHS nhân ngày khai giảng năm học mới. Thứ trưởng đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, cống hiến của toàn thể công chức, viên chức và người lao động nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho ngành và cho đất nước.

Diệu Bình - Hoàng Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo