Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Triệt phá kho hung khí lớn ở vùng ven TPHCM

Tang vật bị thu giữ - ảnh CA cung cấp

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 7/1, Đội Hình sự đặc nhiệm - Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TPHCM cho biết, mới đây đã khám phá một kho hung khí, công cụ hỗ trợ với số lượng cực lớn. Công an thu giữ hơn 2.500 cây đao, kiếm, dao, lưỡi lê, mã tấu các loại; 93 súng bắn đạn bi; hơn 700 súng điện, roi điện và hàng trăm bình xịt hơi cay,...

Trước đó, qua công tác nghiệp vụ, các chiến sĩ đặc nhiệm phát hiện trên địa bàn huyện Củ Chi có một đầu mối cung cấp các loại hung khí, công cụ hỗ trợ, súng điện, kiếm,... với số lượng lớn nên vào cuộc điều tra. Kho này được xác định của hai vợ chồng Phạm Thành Long (sinh năm 1984) và Vũ Thị Diệp (sinh năm 1990, cùng ngụ huyện Củ Chi, TPHCM). Khuya 5/1, các trinh sát hình sự đặc nhiệm phối hợp cùng Công an huyện Củ Chi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính một căn nhà nằm trên đường số 23, ấp Tân Định, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi bắt quả tang hai vợ chồng Long và Diệp cùng tang vật.

Tại Cơ quan Công an, các đối tượng cho biết bắt đầu buôn bán các loại hung khí trên từ tháng 7/2017. Nguồn hàng được cung cấp của một người tên H. (chưa rõ lai lịch). Hai đối tượng sử dụng mạng xã hội để rao bán “hàng” và kiếm người mua.

Hiện Công an đang mở rộng điều tra vụ việc.

Nam Chung


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo