Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng bộ Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM:

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên tròn tuổi Đảng

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê (bìa phải) và đồng chí Lê Hiếu Giang trao Huy hiệu Đảng cho 2 đồng chí đảng viên

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/4, Đảng ủy Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Kết luận, Quy định của Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII cho hơn 450 cán bộ, đảng viên, viên chức, sinh viên trường.

Đến dự và báo cáo tại Hội nghị có đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM. Về phía Đảng uỷ Trường có đồng chí Lê Hiếu Giang, Phó Bí thư Đảng ủy Trường.

Tại hội nghị, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê đã tập trung thông tin phân tích, làm rõ những nội dung cốt lõi của Hội nghị Trung ương 4 khóa XIII, cụ thể là Kết luận số 21-KL/TW và Quy định số 37-QĐ/TW…

Cũng tại Hội nghị, Đảng ủy Trường cũng đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Văn Thành, đảng viên Chi bộ 05 và Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đinh Huy Nhân, đảng viên Chi bộ 09; qua đó, ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước cũng như sự phát triển của ngành giáo dục.

Khánh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo