Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Trịnh Xuân Thiều

Bí thư Quận ủy Phạm Hồng Sơn trao Huân chương Lao động Hạng Nhì cho đồng chí Trịnh Xuân Thiều.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 6/11, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận đã tổ chức trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho đồng chí Trịnh Xuân Thiều, nguyên Bí thư Quận ủy, nguyên Chủ tịch HĐND quận Phú Nhuận. Tham dự có các đồng chí: Phạm Hồng Sơn, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Đông Tùng, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận Phạm Hồng Sơn đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Trịnh Xuân Thiều đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của quận Phú Nhuận. Trải qua hơn 30 năm công tác tại quận Phú Nhuận, đồng chí Trịnh Xuân Thiều đã có nhiều cống hiến cho công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tại địa phương. Đồng chí đã cùng với tập thể Thường trực Quận ủy, Ban Thường vụ Quận ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ quận lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của toàn Đảng bộ; làm tốt vai trò trung tâm đoàn kết trong toàn Ðảng bộ; chú trọng triển khai nhiều biện pháp củng cố và nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đảng, phát huy vai trò cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã đề xuất những vấn đề trọng tâm để Ban Chấp hành Đảng bộ xem xét, ban hành các nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, ổn định chính trị, giữ vững quốc phòng - an ninh, cải thiện chất lượng cuộc sống người dân, đảm bảo an sinh xã hội.

Đồng chí Phạm Hồng Sơn cũng thay mặt Đảng bộ và chính quyền quận Phú Nhuận chúc đồng chí Trịnh Xuân Thiều và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc; tiếp tục quan tâm, theo dõi và thường xuyên đóng góp trí tuệ, tham gia xây dựng quận Phú Nhuận ngày càng phát triển.

Đồng chí Trịnh Xuân Thiều đã cảm ơn lãnh đạo Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận đã quan tâm ghi nhận quá trình đóng góp của mình; gửi lời cảm ơn đến các thế hệ đi trước, đã cống hiến sức mình xây dựng địa phương từ những ngày đầu gian khó, để cho các thế hệ sau này có được thành quả như ngày hôm nay và khẳng định sẽ thực hiện tốt trách nhiệm của người đảng viên, công dân gương mẫu, góp phần xây dựng địa phương vững mạnh.

Hương Phạm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo