Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao quà hỗ trợ các lực lượng tham gia chống dịch Covid -19 tại Cần Giờ

Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch Lương Văn Nhiền cùng các thành viên trong đoàn trao quà cho lực lượng tuyển đầu chống dịch Covid -19

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 18/6, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức trao quà cho các lực lượng tham gia chống dịch Covid -19 tại Bệnh viện điều trị Covid -19 Cần Giờ.

Tham dự có Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Lương Văn Nhiền.

Tại đây, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Lương Văn Nhiền cho biết: Dịch bệnh Covid - 19 ngày càng phức tạp, vì vậy sự chung tay của mọi người dân với mong muốn sớm kiểm soát dịch bệnh, góp phần quan trọng cùng các nhân viên y tế, y bác sĩ và các lực lượng phối hợp khác... ở tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid -19.

Dịp này, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Lương Văn Nhiền cảm ơn các lực lượng tuyến đầu sẵn sàng đương đầu với những hiểm nguy, hy sinh để làm nhiệm vụ vừa kiểm soát dịch bệnh nhưng vừa đảm bảo duy trì các hoạt động kinh tế - xã hội.

Với trách nhiệm của mình, Đảng ủy khối và các cấp ủy, lãnh đạo đơn vị đã triển khai trong cán bộ, đảng viên và công nhân, viên chức, lao động, thanh niên sinh viên ủng hộ kinh phí mua vaccine phòng chống Covid – 19.

Dịp này, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trao tặng ủng hộ gần 60 triệu đồng để chung tay, góp sức cùng với bệnh viện trong phòng chống dịch.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo