Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao 300 phần quà thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hồ Xuân Lâm trao quà cho các em có hoàn cảnh đặc khó khăn.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/5, Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn – Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM phối hợp với Trung tâm phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ khuyết tật TP tổ chức chương trình hưởng ứng tháng công nhân lần 14 và “Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6” năm 2022. Đến dự có Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hồ Xuân Lâm.

Phát biểu tại chương trình, Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM Nguyễn Mai Huy cho biết, đây là một hoạt động có ý nghĩa mang tính nhân văn nhằm động viên và tạo điều kiện cho trẻ em khuyết tật, mồ côi là con đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn TP có một sân chơi bổ ích, thú vị và trao tặng những phần quà ý nghĩa.

Theo đồng chí Nguyễn Mai Huy, trong “Tháng công nhân” năm nay, Trung tâm sẽ tiến hành trao tặng 10 sổ tiết kiệm cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Từ đầu năm 2022 đến nay, Trung tâm đã trao tặng 38 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5 triệu cho đoàn viên công đoàn công nhân lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19; trao 20 suất học bổng cho con công nhân lao động và trẻ mồ côi do Covid-19, mỗi suất 500.000 đồng và 400 áo thun cho nghiệp đoàn xe ôm.     

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 30 suất học bổng cho trẻ em khuyết tật, mồ côi là con đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng; trao 300 phần quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi, với tổng giá trị hơn 150 triệu đồng do Công ty Cổ phần Good Day Hospitality Mcdonald's Việt Nam, Công ty TNHH Gosmal và các nhà hảo tâm tài trợ.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo