Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TPHCM: Kiểm tra một số trường hợp xe ô tô 16 chỗ đi vào TP

Đội Cảnh sát giao thông Tân Túc, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, Công an TPHCM kiểm tra hoạt động các phương tiện ra, vào TP

(Thanhuytphcm.vn) - Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, TPHCM tiếp tục duy trì 10 chốt kiểm soát ở các cửa ngõ để kiểm tra, giám sát hoạt động các phương tiện ra, vào TP, đặt biệt là các phương tiện xe khách, xe kinh doanh dịch vụ để phòng chống dịch Covid-19.

Trưa 3/4, tại chốt kiểm tra khu vực cửa ngõ phía Tây, trên Quốc lộ 1A giáp ranh với tỉnh Long An thuộc địa bàn huyện Bình Chánh, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Tân Túc, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, Công an TPHCM phối hợp Lực lượng Thanh tra giao thông, Sở Giao thông vận tải TPHCM đã kiểm tra một số trường hợp xe ô tô 16 chỗ đi vào TP. Qua kiểm tra, không phát hiện trường hợp vi phạm.

Theo báo cáo của Thanh tra giao thông – Sở Giao thông vận tải TPHCM, từ ngày 31/3 đến ngày 2/4, Thanh tra Sở đã kiểm tra 76 phương tiện (đã yêu cầu 28 phương tiện quay đầu). Đối với các phương tiện được phép hoạt động: đa số chấp hành tốt các quy định như: không vận chuyển quá 50% số ghế trên xe và không quá 20 người trên 01 chuyến xe, lái xe, nhân viên phục vụ, hành khách trên xe đeo khẩu trang,… Các phương tiện hầu hết là đưa rước công nhân, chuyên gia hoặc xe không có hành khách đang di chuyển về bãi đỗ.

Từ nay đến hết ngày 15/4, lực lượng chức năng TPHCM tiếp tục tăng cường tuần kiểm soát, chốt chặn 24/24 tại các cửa ngõ ra vào TP để phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó ngày 2/4, tại khu vực này, lực lượng chức năng cũng không bắt được xe nào, người dân chấp hành tốt Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Long Hồ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo