Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TPHCM được đề cử cho danh hiệu "Điểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á năm 2021"

(Thanhuytphcm.vn) - Trong khuôn khổ Giải thưởng World MICE Awards 2021, TPHCM vinh dự là một trong tám ứng viên được đề cử cho danh hiệu “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á” (Asia's Best MICE Destination 2021) cùng với Bangkok, Bắc Kinh, Hồng Kông, Macau, Kuala Lumpur, Seoul và Singapore.

Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2020, TPHCM đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục này. Giải thưởng World MICE Awards nằm trong chuỗi giải thưởng được phát triển từ World Travel Awards, vốn là giải thưởng du lịch uy tín bậc nhất trên thế giới. Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2020, World MICE Awards nhằm mục đích thúc đẩy sự tăng trưởng và sự đổi mới của du lịch MICE trên quy mô toàn cầu bằng việc vinh danh các tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch với sự công bằng, minh bạch trong thể lệ và quá trình bình chọn.

MICE là chữ viết tắt tiếng Anh bao gồm các từ: Meeting (hội họp), Incentive (khen thưởng), Convention (hội nghị, hội thảo) và Exhibition (triển lãm). Tên đầy đủ tiếng Anh là Meeting Incentive Conference Event. Du lịch MICE là loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác. MICE hiện là loại hình du lịch mang lại nguồn thu rất lớn cho ngành du lịch ở các nước.

Đối với Việt Nam, loại hình du lịch này đã được các công ty trong ngành du lịch khai thác từ nhiều năm nay, bước đầu đã có kết quả khả quan. Khai thác thị trường MICE là một trong những mục tiêu của chiến lược phát triển ngành du lịch Việt Nam.

Cách thức bình chọn:

1. Đăng ký tài khoản bình chọn tại https://worldmiceawards.com/

2. Truy cập vào trang "Danh sách đề cử", lựa chọn khu vực châu Á (Asia) và Việt Nam cùng các hạng mục giải thưởng. Nút “VOTE NOW” sẽ hiển thị tại mỗi đề cử trong suốt thời gian bình chọn.

Thời gian bình chọn từ ngày 09/6/2021 đến ngày 14/9/2021. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 01/11/2021.

Hải Yến


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo