Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn tích cực hỗ trợ chăm lo người nghèo quận Bình Thạnh

Đại tá Phạm Văn Phèn trao 1 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 quận Bình Thạnh.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 16/10, tại Lễ phát động tháng cao điểm vì người nghèo do quận Bình Thạnh tổ chức, đoàn công tác của Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn do Đại tá Phạm Văn Phèn, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, làm trưởng đoàn đến trao kinh phí hỗ trợ, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và Quỹ Vì người nghèo của quận.

Tham dự buổi lễ tiếp nhận có các đồng chí: Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy; Thái Thị Hồng Nga, Phó Chủ tịch UBND quận; Nguyễn Văn Cảnh, Trưởng ban Dân vận Quận ủy; Nguyễn Thu Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận cùng đại diện Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn và các nhà tài trợ.

Dịp này, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn đã trích 1,1 tỷ đồng để hỗ trợ quận Bình Thạnh, trong đó, 1 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch và 100 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo.

Theo đồng chí Nguyễn Thu Hương, trong những năm qua, quận Bình Thạnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn. Từ đó, Ban Vận động đã quản lý và sử dụng Quỹ Vì người nghèo để xây dựng nhà tình thương, sửa chữa chống dột, trao tặng học bổng, hỗ trợ vốn, hỗ trợ phương tiện sinh kế, thẻ bảo hiểm y tế, khám chữa bệnh miễn phí... Hiện nay, quận vẫn còn nhiều hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do tác động trực tiếp của dịch Covid-19 đang cần sự hỗ trợ để ổn định cuộc sống. Đồng chí kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân, các cơ quan, tổ chức, đơn vị lực lượng vũ trang, tổ chức tôn giáo và các tầng lớp nhân dân của quận tích cực tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ Vì người nghèo.

Đồng thời, đồng chí Nguyễn Thu Hương cũng bày tỏ lòng tri ân với nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, công nhân viên, người lao động Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn đã góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền quận Bình Thạnh thực hiện tốt công tác hỗ trợ an sinh xã hội, chăm lo các hộ dân khó khăn vì dịch bệnh hiện nay.

Công Hoan


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo